Archive for Tháng Hai 29th, 2012

mời xem chương trình truyền hình “TRỞ VỀ TỪ KÝ ỨC”

TRỞ VỀ TỪ KÝ ỨC SỐ 1

HÀI: “ĐÁM CƯỚI THỜI @”

MỜI CLICK XEM HÀI: ĐÁM CƯỜI THỜI @

Mỗi cán bộ tự soi mình xem như thế nào

Mỗi cán bộ tự soi mình xem như thế nào

Trong phê bình và tự phê bình, không chờ phải mở hội nghị, không chờ cơ chế chính sách, mà ngay lúc này, mỗi cán bộ tự kiểm điểm mình luôn, soi mình xem như thế nào – Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu.

Quan soi gương
Trương Tuần

Cán bộ: Mình là cán bộ gương mẫu, liêm khiết, trong sạch, kiên định mà soi gương thấy mình như quỷ dữ. Thôi đúng là thằng gương thì địch, diễn biến, thằng này láo…!

 

Thứ 4 ngày  29/2/2012  


Sáng 29/2, hội nghị cán bộ toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” tiếp tục làm việc phiên cuối và bế mạc.

MỜI CLICK XEM TẠI ĐÂY

29-2: Ngày phụ nữ cầu hôn

29-2: Ngày phụ nữ cầu hôn

Thứ Tư, 29/02/2012 14:02

(NLĐO) – Ai cũng biết 29-2 là một ngày đặc biệt bởi phải 4 năm mới có một lần. Nhưng còn đặc biệt hơn khi biết rằng đây là ngày mà phụ nữ có thể tỏ tình, thậm chí cầu hôn với người đàn ông của họ, theo quan niệm phương Tây.

Được biết đến với tên gọi “Ngày nhuận” (Leap Day), ngày 29-2 được nhiều phụ nữ xưng tụng là lãng mạn hơn cả ngày lễ Tình yêu Valentine’s.

click xem tại đây

Người chết ám ảnh thành phố bị sóng thần ở Nhật

Người chết ám ảnh thành phố bị sóng thần ở Nhật

Sau một năm kể từ khi gần như toàn bộ thành phố Ishinomaki bị cuốn phăng ra biển bởi sóng thần, những câu chuyện về các hồn ma giờ đây ám ảnh những người còn sống trong khi họ phải vật lộn để xây dựng lại từ đầu.

MỜI CLICK XEM
> Cuộc sống ở vùng đất chết
> Ảnh Nhật Bản một năm sau sóng thần

TẠI ĐÂY