tập truyện phiếm và truyện ký NGANG QUA CUỘC CHƠI chờ xin phép tái bản lần 2

MỜI ĐỌC và GÓP Ý CHO TÁC GIẢ tập truyện phiếm và truyện ký NGANG QUA CUỘC CHƠI đang chờ xin phép tái bản lần 2, TẠI: PDF NQCC 

            

2 responses to this post.

  1. MỘT NÉT ĐẶC SẮC CỦA NQCC

    ……. Tôi nghĩ có nhiều độc giả đã nghĩ như Lê thanh Dũng viết trong bài giới thiệu đầu sách. Riêng tôi rất cảm ơn bác Dũng đã nói hộ tôi nhiều điều mà tôi đã nghĩ khi đọc N.Q.C.C. Nói như vậy tôi không có ý đề cao bác Dũng mà chỉ muốn nói đến sức sống của tác phẩm; nói như các nhà phê bình từng nói: tác phẩm đã “điển hình hoá được nhân vật một thời” và đồng thời nhân vật rất nổi “cá tính”. Ở đây tôi muốn nói đến một đặc điểm của N.Q.C.C. Khác với tiểu thuyết, nhà văn muốn nhân vật sống động phải gom nhặt từ nhiều người thực những nét “điển hình”, Trần Huy Thuận bằng con mắt tinh tường và sâu sắc đã “rút ruột” người mẫu những nét sinh động sáng giá nhất cho bức vẽ “tốc hoạ”. Nhờ vậy, hai yếu tố quý giá nhất của nhân vật tác phẩm: CHÂN THỰC và SINH ĐỘNG CUỐN HÚT độc giả. Thành công của NQCC là ở chỗ đó.
    PHẠM MẠN
    Man Pham

    Phản hồi

  2. Hoan nghênh nhà văn Trần Huy Thuận đã có tập mới “Ngang qua cuộc chơi”. Có lẽ có nhiều điều thú vị, hy vọng là vậy vì chưa mở ra xem được nên chưa biết góp ý kiến như thế nào?. Dù sao ra được tập mới là điều cố gắng của tác giả. Tôi cho rằng “Ngang qua cuộc chơi” là một tấm gương phản chiếu những con bệnh mà bệnh nhân rất ngại ngùng khi soi vào đó. Đành chờ vậy…

    Nguyễn Thuận

    Phản hồi

Trả lời

